Vui quên lối về tại Núi thần tài Đà Nẵng

39

Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và độc đáo. Một trong số đó chính là Núi Thần Tài. có gì? Cách di chuyển ra sao? Giá vé như thế nào? Và bạn sẽ có những trải nghiệm đắt giá nào khi đến đây? Cùng theo chân “team So Sánh Tour” để khám phá bạn nhé!

Núi thần tài Đà Nẵng – Điểm du lịch hấp dẫn mọi du khách

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa. Nguồn suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài khởi nguồn từ đỉnh núi Bà Nà. Bao bọc hai bên là núi Thanh Long và Bạch Hổ. Nguồn suối nóng âm ỉ tích khoáng trong lòng đất và và phát lộ tại long huyệt tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

núi thần tài Đà Nẵng

Cảnh quan Núi Thần Tài.@nuithantai.vn

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được xây dựng trên quy mô hơn 160ha bao gồm nhiều công trình vui chơi, thư giãn, giải trí… độc đáo và thú vị. Công trình sử dụng chủ yếu là những vật liệu gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và mang đậm bản sắc địa phương. Điển hình nhất là những bồn tắm được làm hoàn toàn bằng khối đá tự nhiên bởi chính tay những nghệ nhân làng đá mỹ nghệ Non Nước hơn 400 tuổi.

Đến với , du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng “sang chảnh” như tắm onsen cùng nhiều loại hình tắm độc đáo “có 1 không 2”; lưu trú trong resort chuẩn 4 sao quốc tế với nguồn khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ; thưởng thức ẩm thực độc đáo hàng trăm món Á – Âu; tham quan những công trình độc đáo lần đầu có mặt tại Đà Nẵng…

núi thần tài Đà Nẵng

Hồ tắm onsen Núi Thần Tài.@nuithantai.vn

Cách di chuyển đến Núi Thần Tài Đà Nẵng

Muốn đến Núi Thần Tài trước hết du khách cần đến với thành phố xinh đẹp Đà Nẵng. Du khách đến từ các tỉnh miền Bắc và miền Nam có thể đến đây bằng tàu hỏa, xe khách, xe giường nằm, đi phượt bằng xe cá nhân… Nhưng thuận tiện và phổ biến nhất có lẽ là mua vé máy bay đi Đà Nẵng.

Thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Núi Thần Tài chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ. Đường đi khá thuận tiện nên du khách có thể thuê xe máy, thuê ô tô tự lái, đi xe cá nhân, đi taxi, đi xe ghép đoàn nếu đặt tour. Dịch vụ cho thuê xe Đà Nẵng đi Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài cũng rất thịnh hành nên không khó để bạn đặt được dịch vụ này.Nếu du khách muốn đến Núi Thần Tài trước tiên ngay khi đặt chân đến Đà Nẵng có thể thuê xe Sân bay quốc tế Đà Nẵng đi Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài trên So Sánh Tour vừa tiện lại vừa rẻ.

núi thần tài Đà Nẵng

Dễ dàng thuê xe đi Núi Thần Tài.@sưu tầm

Giá vé Núi Thần Tài Đà Nẵng

Để có thể tận hưởng kỳ nghỉ ở Núi Thần Tài, bạn cần mua Vé công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Giá vé được chia thành nhiều mức khác nhau theo các combo dịch vụ. Tùy nhu cầu mà bạn sẽ lựa chọn dịch vụ phù hợp và trả mức giá tương ứng.

Vé vào cổng là vé gói phổ thông sẽ bao gồm các dịch vụ như: tắm khoáng nóng, tắm onsen Nhật Bản, thăm đền Thần Tài, tắm Jacuzzi suối nóng và suối lạnh, khám phá công viên khủng long, vui chơi tại công viên nước,… Giá vé cụ thể như sau:

Ngoài giá vé vào cổng, du khách cũng cần trả thêm chi phí dịch vụ tùy theo các loại hình dịch vụ mà mình lựa chọn. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cung cấp nhiều gói dịch vụ như Tích Lộc, Dưỡng Tuệ Phát Thụ, Nạp Khí,… với bảng giá tham khảo như sau:

núi thần tài Đà Nẵng

Giá vé tham khảo. @Sưu tầm

Giá vé dịch vụ cho trẻ em cao từ 1m đến 1,4m sẽ được giảm 50% so với giá vé niêm yết. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé theo người lớn. Nếu mua các Tour một ngày Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, giá tour đã bao gồm xe đưa đón, vé vào Núi Thần Tài và chi phí tham quan một số điểm đến khác trong hành trình.

Có gì ở công viên khoáng nóng Núi Thần Tài?

Công viên khoáng nóng chào đón du khách với vô vàn trải nghiệm thú vị lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Đó là:

Tắm onsen trong tháp onsen tiêu chuẩn Nhật

Onsen là một loại hình tắm truyền thống, là một nét đẹp văn hóa và cũng là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của người Nhật. Người dân đất nước mặt trời mọc vẫn lưu truyền câu nói “một lần tắm onsen trẻ ra 3 tuổi”. Giờ đây, không cần đến tận đất nước Nhật Bản xa xôi bạn vẫn có thể trải nghiệm hình thức tắm độc đáo này.

Tháp Onsen ở Núi Thần Tài được xây dựng mô phỏng kiến trúc tháp Onsen ở Nhật và được chuẩn hóa theo quy trình nghiêm ngặt của tỉnh Beppu (Nhật Bản) – quê hương của suối khoáng nóng trên thế giới. Tháp Onsen Núi Thần Tài là nơi đầu tiên và duy nhất tại nước ta được kiểm chứng, công nhận quy trình và điều hành bởi các chuyên gia Nhật Bản.

Trải nghiệm đa dạng các loại hình tắm khoáng

Du khách đến Núi Thần Tài còn có cơ hội trải nghiệm vô vàn những dịch vụ tắm mới lạ, độc đáo khác như: Tắm bungalow, tắm bùn, tắm cà phê, tắm sữa tươi, tắm trà xanh, tắm sả chanh, tắm rượu vang,… Mỗi loại hình tắm lại có những công dụng đặc biệt với sức khỏe và mang đến cho du khách những cảm nhận khác nhau.

núi thần tài Đà Nẵng

Tắm khoáng nóng trong bungalow.@nuithantai.vn

Khám phá các điểm tham quan thú vị

Ở có vô vàn điểm tham quan thú vị, độc đáo hiếm thấy. Những điểm đến nổi bật nhất có thể kể đến như:

núi thần tài Đà Nẵng

Đấu trường bùn.@nuithantai.vn

núi thần tài Đà Nẵng

Công viên khủng long “siêu thực”.@nuithantai.vn

Ở đâu khi du lịch Núi Thần Tài?

Khi du lịch ngoài những điểm tham quan độc đáo và các hạng mục vui chơi, giải trí hấp dẫn còn có có một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Ebisu trong tiếng Nhật có nghĩa là Thần Tài. Ebisu Onsen Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao và lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An – Di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống phòng nghỉ được bố trí rải rác trên sườn đồi thoai thoải nên sở hữu view bao quát 1 vùng núi rừng rộng lớn. Một kỳ nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên trong lành đang chờ đợi du khách. Lưu trú tại Ebisu Onsen, du khách sẽ được trải nghiệm miễn phí các dịch vụ vui chơi, giải trí, thư giãn tại Công viên suối khoáng Núi Thần Tài. Trải nghiệm tắm onsen ngay chính tại phòng nghỉ của mình chắc chắn sẽ là trải nghiệm thực sự khó quên. Ngoài ra, bạn có thể lưu trú trong bất kỳ khách sạn Đà Nẵng nào cho phù hợp với lịch trình du lịch của mình.

Bên cạnh việc lựa chọn lưu trú tại các resort sang trọng như Ebisu Onsen Resort, bạn còn có thể nâng tầm trải nghiệm với mức giá phải chăng bằng cách tham khảo ngay những resort khuyến mãi ở Đà Nẵng tại So Sánh Tour nhé!

núi thần tài Đà Nẵng

Phòng nghỉ sang trọng tiêu chuẩn 4 sao.@nuithantai.vn

Và bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những thông tin cần thiết về các khách sạn ở Đà Nẵng một cách nhanh chóng với So Sánh Tour:

Ăn gì khi du lịch Núi Thần Tài?

Du khách không cần lo lắng chuyện ăn uống khi đến . Ở đây có đến 2 nhà hàng ẩm thực sang trọng. Nhà hàng Rồng Đỏ phục vụ món ăn tự chọn với thực đơn phong phú gồm 60 món ăn trưa và 70 món ăn tối. Các món ăn được đầu bếp chuyên nghiệp chế biến theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau để phù hợp với đông đảo du khách. Nhà hoàng Phượng Hoàng là lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ của lẩu và nướng. Các combo lẩu nướng sẽ gồm 15 món tự chọn theo sở thích của du khách.

Du khách được phép mang theo đồ ăn vào khu du lịch. Muốn tiết kiệm chi phí bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị đồ ăn cho mình. Ngoài ra, trong khuôn viên công viên suối khoáng Núi Thần Tài cũng có rất nhiều cửa hàng bán đặc sản, sản vật địa phương để du khách thưởng thức hoặc mua làm quà.

núi thần tài Đà Nẵng

Nhà hàng Rồng Đỏ.@nuithantai.vn

Thời điểm lý tưởng để du lịch Núi Thần Tài

Khu vực có khí hậu mát mẻ quanh năm. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm trọn vẹn 4 mùa trong 1 ngày. Bạn có thể đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm đều hợp lý. Tuy nhiên ở Đà nẵng, mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau. Thời tiết mưa nhiều có thể ảnh hưởng đến hoạt động tham quan, giải trí ngoài trời và gây bất tiện trong việc đi lại.

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của “team So Sánh Tour”, thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến Đà Nẵng hay đến Núi Thần Tài là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Lúc này trời quang mây tạnh, thuận tiện đi lại, chụp ảnh và trải nghiệm A – Z.

Với tổng vốn đầu tư ban đầu khoảng 500 tỷ đồng cùng vô vàn hạng mục độc đáo, xứng đáng là một trong những điểm du lịch được du khách yêu thích nhất khi đến với thành phố này. Nhanh tay săn ngay vé máy bay Đà Nẵng giá rẻ trên So Sánh Tour để khám phá Núi Thần Tài thôi bạn ơi!