Đảo Ký ức Hội An và những trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ

30

Đến Hội An chơi nhưng bạn đã biết đến Đảo Ký ức Hội An chưa? Nếu chưa thì hãy đọc tiếp để cùng So Sánh Tour khám phá xem nơi đây có gì mà lại hấp dẫn du khách ghé thăm đến thế nhé!

Đôi nét về Đảo Ký ức Hội An

Đảo Ký Ức Hội An là quần thể du lịch – nghỉ dưỡng – văn hóa độc đáo, là một cồn đất nằm tách biệt với thành phố và tọa lạc giữa sông Hoài. Quần thể du lịch này được xây dựng nên với sứ mệnh tôn vinh Văn Hoá Việt, đem nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam vươn tầm thế giới.

Đảo Ký ức Hội An

Khung cảnh Hoi An Memories Land yên bình được bao phủ bởi sắc xanh của cây cối cùng dòng sông Hoài chảy êm đềm xung quanh. | Credit: Đảo Ký Ức Hội An

Không những thế, Đảo Ký Ức Hội An còn sở hữu tầm nhìn dài hạn khi tiên phong trong xu hướng du lịch văn hóa bền vững và đồng thời kiến tạo không gian du lịch xanh. Trong đó bao gồm 3 khu vực chính:

Năm 2022 vừa qua, và đã hân hạnh được World Travel Awards (WTA) lần lượt vinh danh là “Điểm đến giải trí hàng đầu thế giới” và “Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ hàng đầu Châu Á”.

Đảo Ký ức Hội An

Một góc tại Hoi An Memories Resort & Spa. | Credit: Đảo Ký Ức Hội An

Hướng dẫn di chuyển đến Đảo Ký ức Hội An

Từ trung tâm thành phố, để đến được Đảo Ký ức Hội An thì bạn chỉ có thể lựa chọn di chuyển qua cầu Ánh Trăng, cây cầu duy nhất dẫn lối vào quần thể du lịch. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy, xe ô tô hoặc đi bộ đều được.

Nếu bạn xuất từ đảo Cẩm Nam ở phía Nam Hội An, chúng mình có thể đến đường Lương Như Bích để di chuyển qua cầu đến Đảo Ký ức Hội An nhé. Bên này thì cũng chỉ có duy nhất một cây cầu bắc qua thôi nên bạn yên tâm không sợ đi nhầm nghen.

Thông tin chi tiết Ký ức Hội An (Hoi An Memories)

Giờ mở cửa: từ 20:00

Giá vé áp dụng cho người lớn và trẻ em cao từ 1,4m trở lên:

Giá vé áp dụng cho trẻ em cao từ 1m0 đến dưới 1m4:

*Trẻ em cao dưới 1m0: Miễn phí

Đảo Ký ức Hội An

Một phân cảnh trong buổi diễn với quy mô hoành tráng. | Credit: Đảo Ký Ức Hội An

Đến với Show diễn Ký ức hội An, du khách sẽ được ngồi trên một chuyến hành trình về quá khứ, với tổng cộng 5 màn trình diễn với quy mô hoành tráng ngay tại sân khấu rộng 25.000 m2 với sự góp mặt của hơn 500 cùng các kỹ xảo âm thanh – ánh sáng, chầm chậm đưa bạn đi qua những giai đoạn lịch sử tại vùng đất Hội An:

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đọc bài review show Ký ức Hội An.

Thông tin chi tiết Công viên Ấn tượng Hội An (Hoi An Impression Theme Park)

Giờ mở cửa: từ 16:00

Giá vé cho cả du khách và người dân địa phương: 50.000 VND/ vé

Tại Đảo Ký ức Hội An, bạn có thể ghé thăm Công viên Ấn tượng Hội An để được trải nghiệm tham quan nét đẹp trong văn hóa, kiến trúc, những vở diễn ngoài trời cũng như những sản phẩm thủ công mỹ nghệ được trưng bày tại đây nhé. Các khu vực tham quan được chia ra làm tổng cộng 11 địa điểm, phân bố rộng rãi gồm:

Đảo Ký ức Hội An

Trước cổng vào Công viên Ấn tượng thường là nơi diễn những màn trình diễn vũ đạo sống động và hấp dẫn. thu hút đông đảo du khách đến xem. | Credit: Đảo Ký Ức Hội An

Một vài lưu ý chung khi ghé thăm Đảo Ký ức Hội An

Đảo Ký ức Hội An

Ngoài ra, Đảo còn có Nhà hàng Nón Lá với menu đa dạng, có cả tiệc buffet được phục vụ trong không gian ấn tượng. | Credit: Đảo Ký Ức Hội An

Gợi ý một vài khách sạn Hội An lý tưởng cho chuyến đi của bạn

Hoi An Memories Resort & Spa

Địa chỉ: Cồn Hến (200 Nguyễn Tri Phương Rẽ Trái), Cẩm Nam, Hội An, Cẩm Nam, Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Mức giá: từ 1.728.000 VND/ đêm

Đảo Ký ức Hội An

Hoi An Memories Resort & Spa

Hoi An Memories Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng 4 sao tọa lạc ngay bên trong quần thể du lịch Đảo Ký ức Hội An. Nơi đây tự hào được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ hàng đầu Châu Á”, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng không gian lưu trú và những tiện ích chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Các hạng phòng tại đây có thể kể đến như: Deluxe King Bed, Deluxe Twin Bed, Deluxe Connecting, Two Bedroom Villa, Three Bedroom Villa,… với diện tích lên đến 130m2 đã bao gồm sẵn bữa sáng miễn phí.

Shining Riverside Hoi An Boutique and Spa

Địa chỉ: 191 Trần Nhân Tông, Phường Cẩm Châu, Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Mức giá: từ 1.215.500 VND/ đêm

Đảo Ký ức Hội An

Shining Riverside Hoi An Boutique and Spa

Shining Riverside Hoi An Boutique and Spa là một trong những khách sạn rất được du khách ưa chuộng mỗi khi có dịp ghé thăm Hội An xinh đẹp, chỉ cách đảo Ký ức Hội An 5 phút di chuyển. Nơi đây sở hữu một diện mạo sang trọng pha lẫn với nét cổ điển với các phòng lưu trú rộng rãi cùng khuôn viên xanh ngát và một hồ bơi rộng lớn ngoài trời. Mỗi một góc phòng lên hình đều rất đẹp, thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi dừng chân yên bình nhưng cũng không thiếu những góc sống ảo thật đẹp.

Ngoài việc lựa chọn lưu trú tại các khách sạn sang trọng, bạn còn có thể nâng tầm trải nghiệm với mức giá phải chăng bằng cách tham khảo ngay những resort khuyến mãi ở Hội An tại So Sánh Tour nhé!

Lời kết

Đảo Ký ức Hội An là một trong những điểm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Hội An xinh đẹp. Đây là một trong những nơi để bạn có thể được trải nghiệm những nét đẹp trong văn hóa, nét đẹp vùng miền và nét đẹp con người ngay tại chính mảnh đất này.