Giới thiệu 6 chợ đêm bạn không nên bỏ qua khi đến với Hà Nội

52

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị ở Hà Nội vào buổi tối, thì không gì có thể so sánh được với việc khám phá chợ đêm Hà Nội. Đây là một phần quan trọng của nền văn hóa đêm của thủ đô nước Việt Nam, và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Cùng khám phá những chợ đêm Hà Nội nổi tiếng sau đây.

Chợ đêm Hà Nội tại Phố Cổ

Địa chỉ: Hàng Đào – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Giờ mở cửa: từ 18h đến 23h các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật

Chợ Đêm Phố Cổ Hà Nội đã tồn tại hàng trăm năm qua và được xem là một phần không thể thiếu của cuộc sống đêm của người dân Hà Nội. Những ngôi chợ đêm này đã phát triển từ những nơi giao thương cổ xưa và đã trở thành biểu tượng văn hóa vùng Đông Á.

Chợ đêm Hà Nội tại Phố Cổ

Chợ đêm Hà Nội tại Phố Cổ @vinwonders

Một trong những điểm đặc biệt của chợ đêm Hà Nội này là sự đa dạng của các món ăn đường phố. Bạn có thể thưởng thức các món như bánh mì phô mai, nem cuốn, bánh cuốn, bún chả, và rất nhiều món ăn khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để thử những hương vị độc đáo của Việt Nam.

Ngoài các món ăn đường phố, bạn cũng có thể tìm thấy các món ăn truyền thống của Việt Nam tại chợ đêm Phố Cổ. Những món như phở, bánh mì pate, và cơm tấm đều có mặt tại đây.

Một phần không thể thiếu đó là sự hiện diện của nghệ thuật đường phố. Bạn có thể thấy những người nghệ sĩ đường phố biểu diễn các tiết mục đa dạng như hát, nhảy múa, và nhiều nghệ thuật khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để tham gia vào không gian văn hóa độc đáo của Hà Nội.

Những món ăn hấp dẫn tại chợ đêm Hà Nội

Những món ăn hấp dẫn tại chợ đêm Hà Nội @halotravel

Chợ Đêm Phố Cổ Hà Nội là nơi tạo ra một không gian thú vị và sôi động vào buổi tối. Với đèn lồng lung linh và tiếng nhạc dân gian, bạn sẽ cảm nhận được sự phấn khích và kỳ diệu trong không khí. Và đây cũng là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò cho các cặp đôi đấy.

Chợ đêm Nhà Xanh

Địa chỉ: Phan Văn Trường – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Giờ mở cửa: từ 19h đến 23h các ngày trong tuần

Chợ đêm Nhà Xanh, còn được gọi là "Nhà Xanh Night Market" là một trong những điểm đến thú vị cho du khách khi đến thành phố Hà Nội, Việt Nam. Chợ đêm này nổi tiếng với không gian lãng mạn và sự đa dạng về mặt ẩm thực và mua sắm.

chợ đêm Hà Nội

Chợ đêm Nhà Xanh @dulichtoday

Chợ đêm Hà Nội này là một thiên đàng cho những người yêu thích ẩm thực đường phố. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của Việt Nam như phở, bánh mì pate, bún chả, bánh mì trứng, và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, không thể bỏ lỡ các món ăn như bánh tráng trộn và chả cá lăng nướng mắc khén – những món đặc sản của Hà Nội.

Nếu bạn là người yêu thích mua sắm và tìm kiếm quà lưu niệm, Chợ đêm Nhà Xanh có nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm thủ công độc đáo. Bạn có thể tìm thấy quạt giấy, lồng đèn, đồ trang sức, và các sản phẩm thủ công khác với giá cả phải chăng. Đây cũng là nơi tốt để mua sắm các sản phẩm handmade độc đáo để mang về làm quà cho người thân.

Chợ đêm Dịch Vọng

Địa chỉ: số 12 Xuân Thủy – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Giờ mở cửa: từ 17h30 đến 22h30p, vào các ngày trong tuần

Một trong những điểm đến độc đáo và thú vị tại chợ đêm Hà Nội không thể không nhắc đến chợ đêm Dịch Vọng. Một trong những điểm đặc biệt của chợ đêm này là sự đa dạng về món ăn đường phố. Bạn có thể tìm thấy một loạt các món ngon như bánh mì pate, nem chua rán, bún đậu mắm tôm, bánh tráng trộn, và nhiều món ăn khác.

Chợ đêm Hà Nội vẫn tấp nập

Chợ đêm Hà Nội vẫn tấp nập @vntrip

Chợ đêm Dịch Vọng cũng có nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm thủ công và đồ trang sức độc đáo. Bạn có thể tìm thấy các mặt hàng như quạt giấy, lồng đèn, túi xách thủ công, và nhiều quà lưu niệm khác để mang về như một kỷ niệm đáng nhớ từ chuyến đi của mình.

Chợ đêm Hà Nội – Dịch Vọng này tạo ra không gian thoải mái với nhiều bàn ghế để bạn và gia đình hoặc bạn bè thư giãn. Đây cũng là nơi thường có các tiết mục giải trí như hát nhạc và múa lân diễu hành, làm cho không gian trở nên sôi động và vui vẻ.

Ngoài ra, chợ cũng có sự hiện diện của các gian hàng bán quần áo, giày dép, và các sản phẩm điện tử phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương.

Chợ đêm Hà Nội tại Lĩnh Nam

Địa chỉ: Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Giờ mở cửa: từ 18h cho đến 1h sáng ngày hôm sau.

Chợ đêm Lĩnh Nam là một trong những chợ đêm phổ biến tại Hà Nội, Việt Nam, thu hút cả du khách và người dân địa phương bằng không gian ẩm thực độc đáo và vô số sản phẩm thú vị.

Một trong những đặc điểm độc đáo của chợ đêm Lĩnh Nam là sự đa dạng của món ăn đường phố. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon độc đáo như bánh mì trứng, nem chua rán, bún chả, bánh tráng trộn, và nhiều món ăn khác. Không chỉ có món Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy các món ăn quốc tế đa dạng để thỏa mãn khẩu vị của bạn.

Những món ăn độc đáo tại chợ đêm Hà Nội

Những món ăn độc đáo tại chợ đêm Hà Nội @vietnamplus

Chợ đêm Lĩnh Nam cũng là nơi tốt để mua sắm các sản phẩm thủ công và đồ trang sức độc đáo như quạt giấy, túi xách handmade, trang sức, và nhiều sản phẩm thủ công khác để mang về làm quà lưu niệm hoặc tặng người thân đấy.

Nơi đây tạo ra không gian thoải mái với nhiều bàn ghế và gian hàng sắp xếp gọn gàng và thường có các tiết mục giải trí như hát nhạc, múa lân diễu hành, làm cho không gian trở nên vui vẻ và sôi động.

Ngoài việc thưởng thức ẩm thực và mua sắm, bạn cũng có cơ hội tương tác với người dân địa phương và trải nghiệm văn hóa đêm độc đáo của chợ đêm Hà Nội tại Lĩnh Nam.

Chợ đêm Phùng Khoang

Địa chỉ: số 380 Nguyễn Trãi – Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Giờ mở cửa: từ 17h30 đến 22h30p, vào các ngày trong tuần

Một trong những chợ đêm Hà Nội nổi tiếng thì không thể thiếu đi cái tên chợ đêm Phùng Khoang – nơi bạn có thể trải nghiệm sự đa dạng về món ăn đường phố và thú vị về mua sắm và giải trí.

Chợ đêm Phùng Khoang

Chợ đêm Phùng Khoang @thuongtruong

Chợ đêm Phùng Khoang có đa dạng về món ăn đường phố để bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon đặc sản như bánh mì pate, nem cuốn, bánh tráng trộn, bún chả, bánh mì trứng,….

Đây cũng là nơi tốt để mua sắm các sản phẩm thủ công và đồ trang sức độc đáo như quạt giấy, lồng đèn, túi xách thủ công để mang về làm quà lưu niệm hoặc tặng người thân.

Chợ đêm Hà Nội ở Phùng Khoang tạo ra không gian thoải mái, vui vẻ và sôi động của cuộc sống về đêm. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tham gia chợ đêm này đấy.

Chợ Hoa Quảng Bá – Chợ đêm Hà Nội thú vị

Địa chỉ: 236 Âu Cơ – Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội

Giờ mở cửa: Chợ thường mở cửa vào buổi sáng sớm, từ khoảng 2h – 6h sáng.

Chợ hoa Quảng Bá là một trong những chợ hoa lớn và nổi tiếng tại Hà Nội. Được biết đến với sự đa dạng của loại hoa và cây cảnh, chợ đêm Hà Nội này là điểm đến phổ biến không chỉ cho người dân địa phương mà còn cho du khách yêu thích sắc màu và hương thơm của hoa.

Chợ Hoa Quảng Bá - Chợ đêm Hà Nội thú vị

Chợ Hoa Quảng Bá – Chợ đêm Hà Nội thú vị @sgtiepthi

Bạn có thể thấy từ những bó hoa tươi đẹp như hồng, cúc, và lan đến cây cảnh như cây bonsai và cây cỏ trang trí. Bất kể bạn là người yêu cây cỏ hay bạn muốn mua hoa để làm quà, Chợ hoa Quảng Bá sẽ là một lựa chọn lý tưởng đấy.

Không gian đầy màu sắc và thơm ngát từ hàng trăm loại hoa khác nhau cũng khiến cho bạn trở nên phấn khích và hạnh phúc hơn khi đi dạo tại đây. Không gian này cũng thích hợp để cho các cặp đôi hẹn hò về đêm, cùng nhau trải nghiệm không khí tại đây và chụp cho nhau những bức ảnh xinh xắn. Vì thế hãy nhớ mang theo máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại chợ này nhé.

Những mặt hàng tại đây cũng thích hợp để bạn mua làm quà tặng như những phụ kiện trang trí hoa, chậu cây cảnh và những sản phẩm liên quan đến hoa khác.

Gợi ý địa điểm lưu trú khi đến Hà Nội

Khi đến với thủ đô Hà Nội bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về nơi lưu trú hay khách sạn để bạn nghỉ ngơi sau một ngày trải nghiệm văn hóa Hà Thành. Dưới đây So Sánh Tour sẽ gợi một vài khách sạn tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Super Hotel Candle

Địa chỉ: 287 Đội Cấn, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

Mức giá: Từ 1.499.997 VND/phòng/đêm

Super Hotel Candle mang nét thẩm mỹ cổ điển cùng với những nét kiến ​​trúc đương đại độc đáo, sáng tạo và tinh tế, tạo nên một công trình vừa mang đẳng cấp quốc tế, vừa giàu bản sắc Á Đông.

Super Hotel Candle

Super Hotel Candle @traveloka

Khách sạn này nằm cạnh các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát múa rối Thăng Long. Điều khiến nơi này trở nên đặc biệt là tất cả các phòng của khách sạn, các căn hộ được trang bị nhà bếp tự phục vụ cho những khách muốn chuẩn bị bữa ăn ngay trong phòng mình.

Muong Thanh Hanoi Centre Hotel

Địa chỉ: 78 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mức giá: Từ 2.468.860 VND/phòng/đêm

Muong Thanh Hanoi Centre Hotel

Muong Thanh Hanoi Centre Hotel @traveloka

Muong Thanh Hanoi Centre Hotel tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, nằm cách trung tâm Hà Nội 15 phút đi bộ, cách Thành Thăng Long 1,2 km và cách Quảng trường Ba Đình 25 phút đi bộ. Khách sạn này có trung tâm thể dục, dịch vụ mát-xa thư giãn và bể sục.

Ngoài việc lựa chọn lưu trú tại các khách sạn sang trọng, bạn còn có thể nâng tầm trải nghiệm với mức giá phải chăng bằng cách tham khảo ngay những resort khuyến mãi ở Hà Nội tại So Sánh Tour nhé!

SOJO Ga Hanoi

Địa chỉ: 115 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mức giá: Từ 1.161.641 VND/phòng/đêm

SOJO Ga Hanoi hoạt động dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng, tôn trọng văn hóa địa phương và mong muốn đi đầu trong các giải pháp công nghệ.

SOJO Ga Hanoi

SOJO Ga Hanoi @traveloka

Khách sạn SOJO không chỉ là nơi lưu trú mà còn mang đến trải nghiệm độc đáo với thiết kế đầy cảm hứng, dịch vụ thông minh và phong cách phục vụ chân thành, nồng hậu. Trải nghiệm dịch vụ tại đây cũng khiến cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn.